Trao tặng 1.000 con gà giống siêu trứng cho người dân

Trao tặng 1.000 con gà giống siêu trứng cho người dân
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng – Người Đoàn viên thanh niên Cộng sản đầu tiên (20/10/1914 – 20/10/2014), chiều 09/10, Đoàn thanh niên Tổng cục V - Bộ Công an phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ bàn giao mô hình phát triển kinh tế xã hội cho xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đặng Vũ Hoàng, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng cục V - Bộ Công an, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đại diện cấp ủy, chính quyền và đông đảo đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân xã Việt Xuyên.

 
 
Tại buỗi lễ, 1000 con gà giống siêu trứng, chất lượng cao với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng đã được trao tặng cho bà con nhân dân và đoàn viên, thanh niên xã Việt Xuyên để giúp người dân phát triển kinh tế, tăng thêm thu nhập cho gia đình. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình cam kết hỗ trợ xây dựng nông thôn mới do Đoàn thanh niên Bộ Công an, Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phát động để hỗ trợ cho xã Việt Xuyên; nhằm đồng hành với tuổi trẻ và bà con nhân dân trong phát triển các mô hình kinh tế; thiết thực chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng – Người ĐVTN cộng sản đầu tiên.
                                                 

Hà Huy Tài
Tỉnh đoàn