Kỳ Châu: Tổng kết cuộc thi tìm hiểu Chương trình MTQG xây dựng NTM

Kỳ Châu: Tổng kết cuộc thi tìm hiểu Chương trình MTQG xây dựng NTM
Để nâng cao nhận thức cho người dân quá trình thực hiện xây dựng NTM Ban chỉ đạo xã Kỳ Châu (Kỳ Anh) tổ chức cuộc thi tìm hiểu Chương trình MTQG xây dựng NTM.



 
Cá nhân, đơn vị ủng hộ xã Kỳ Châu XDNTM

Sau hơn 2 tháng triển khai hội thi tìm hiểu Chương trình MTQG xây dựng NTM, với 15 câu hỏi về tiêu chí Quốc gia xây dựng NTM, hiến kế xây dựng NTM, các giải pháp để xã Kỳ Châu đạt xã NTM vào năm 2015... Nhờ làm tốt công tác tuyên truyên cuộc thi đã thực sự thu hút được nhiều thí sinh tham gia. Đến thời điểm kết thúc phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 830 bài dự thi từ các thôn, ban, ngành, đoàn thể trong xã, Trường tiểu học, Trường mầm non, Trạm y tế gửi về. Các thôn có số lượng bài gửi tham dự cao như: Hiệu Châu, Thuận Châu, Trường học tiểu học... Trong số các bài dự thi, nhiều bài đạt chất lượng cao, điều đó cho thấy người dự thi tâm huyết với sự dày công sưu tầm, nghiên cứu tài liệu và đầu tư lớn về thời gian để có được các bài dự thi viết trên 30 trang A4, trong đó có nhiều hình ảnh về Chương trình NTM có giá trị. Đặc biệt có nhiều cụ tuổi cao và các em học sinh tiểu học tham gia dự bài dự thi.

Văn nghệ chào mừng tổng kết cuộc thi

Tổng kết hội thi Ban chỉ đạo xã Kỳ Châu đã trao 7 giải thưởng cho xuất sắc cho các tập thể, cá nhân tham gia dự thi. Tại lễ trao giải Ban chỉ đạo xã Kỳ Châu đã phát động toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới nhằm phấn đấu hoàn thành 19 tiêu chí vào năm 2015.
Cũng trong đợt này, xã Kỳ Châu đã kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp và con em xa quê ủng hộ gần 100 triệu đồng để xây dựng NTM.
Bài, ảnh: Ngô Thắng