Chuyến tham quan tại Nghi Xuân là kinh nghiệm quý cho Phù Yên trong xây dựng nông thôn mới

Chuyến tham quan tại Nghi Xuân là kinh nghiệm quý cho Phù Yên trong xây dựng nông thôn mới
Chiều 21/3, Đoàn công tác huyện Phù Yên (Sơn La) có chuyến tham quan kết quả phát triển du lịch, thu hút công nghiệp và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Nghi Xuân. Lãnh đạo huyện tiếp và làm việc cùng đoàn có Bí thư Huyện ủy Trần Báu Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu, Phó Chủ tịch UBND huyện Phạm Tiến Hưng cùng các đồng chí trong Thường vụ Huyện ủy, các phòng ban.

Đoàn đã đến tham quan nhà máy sản xuất bao bì vinh – tại khu công nghiệp Gia Lách.

Tham quan khu đô thị Xuân An...

Tham quan khu dân cư kiểu mẫu Phong Giang – Tiên Điền...

...và các mô hình du lịch HomeStay

Tại huyện Nghi Xuân, Đoàn Công tác huyện Phù Yên đã được lãnh đạo huyện Nghi Xuân thông tin những kết quả đạt được của huyện trong thời gian qua trên tất cả các lĩnh vực thu hút đầu tư, du lịch và chia sẽ kinh nghiệm về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, huy động mọi nguồn lực để thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới…

Qua tham quan thực tế và trao đổi, Đoàn công tác huyện Phù Yên đã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả nội bật của Nghi Xuân đã đạt được trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Phù Yên là huyện còn gặp nhiều khó khăn, hiện nay mới chỉ có 2/26 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Chuyến tham quan, học tập lần này là những bài học kinh nghiệm quý góp phần giúp cho huyện Phù Yên triển khai xây dựng nông thôn mới tại địa phương đạt kết quả cao.

Đức Đồng/ NghiXuan.hatinh.gov.vn