Ra mắt chương trình quản lý nấm mốc TĂCN

Cty Alltech - một đơn vị về dinh dưỡng sức khỏe vật nuôi toàn cầu, vừa ra mắt Chương trình quản lý nấm mốc (mycotoxin) cho ngành TĂCN. Đây là chương trình kiểm soát cùng lúc nhiều loại độc tố mycotoxin nhằm giảm thiểu rủi ro và cải thiện an toàn cho chăn nuôi.

Theo đại diện Cty Alltech, nấm mốc và độc tố nấm mốc gây ảnh hưởng lớn vào năm 2012, là mối đe dọa luôn có ở thùng chứa thức ăn, đống ủ chua thức ăn và hậu quả của trận hạn hán năm 2012 tại Úc, cũng như lũ lụt ở Philippines hay Nam Trung Quốc.


Quản lý nấm mốc trong TĂCN giúp vật nuôi khỏe mạnh, năng suất cao

Ông Nick Adams, GĐ Quản lý Mycotoxin toàn cầu của Alltech cho biết: “Chúng tôi thành lập chương trình quản lý mycotoxin tạo tầm nhìn hoàn thiện và xuyên suốt cho các hoạt động hàng ngày tại một trang trại trên các lĩnh vực từ nhà máy đến bàn ăn”.

Được sáng lập bởi TS. Pearse Lyons, Alltech là một Cty dinh dưỡng sức khỏe vật nuôi toàn cầu với 32 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm tự nhiên, được chứng minh một cách khoa học để nâng cao sức khỏe và tăng hiệu suất vật nuôi. Với 2.800 nhân công trên 128 quốc gia, Cty Alltech phát triển mạnh mẽ trên thế giới.

theo Nongnghiep.vn