Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ V đủ số gian hàng tham gia

Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ V đủ số gian hàng tham gia
Theo báo cáo của BTC Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017, tính đến hết ngày 22/8, Hội chợ đã có 216/220 gian đăng ký tham gia.

Sơ đồ bố trí các gian hàng tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017
Sơ đồ bố trí các gian hàng tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017

Trong đó, 88 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; 9 gian hàng của các sở, ngành; 92 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông sản đặc trưng của các tỉnh, thành bạn; 16 gian hàng đến từ các nước Thái Lan, Hàn Quốc, Lào; 11 gian hàng của các đơn vị là đối tác của chương trình OCOP.

Hội chợ OCOP  Quảng Ninh lần thứ V có chủ đề "Sản phẩm OCOP Quảng Ninh- Thương hiệu của người Việt", được tổ chức tại Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và văn hóa tỉnh (TP Hạ Long), từ ngày 1/9 đến 5/9.

Trong khuôn khổ Hội chợ còn diễn ra lễ công bố kết quả chấm điểm và tổ chức trao giấy chứng nhận phân hạng các sản phẩm OCOP Quảng Ninh năm 2017; Hội thảo Giải pháp thúc đẩy xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP; Hội nghị Kết nối cung cầu các sản phẩm OCOP tỉnh.

Hội chợ OCOP lần thứ V nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, quảng bá các sản phẩm OCOP ra thị trường trong nước và khu vực ASEAN, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.


Tác giả bài viết: Cao Quỳnh

Nguồn tin: baoquangninh.com.vn