Bồi dưỡng đối tượng phát triển Đảng cho 26 quần chúng ưu tú

Bồi dưỡng đối tượng phát triển Đảng cho 26 quần chúng ưu tú
Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Hà Tĩnh vừa bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng phát triển Đảng cho 26 học viên đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian 5 ngày dự lớp các học viên được truyền đạt các chuyên đề về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; một số nội dung cơ bản của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời nghe nói chuyện tình hình thời sự trong nước, trong tỉnh và quán triệt mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2020 của thành phố...

                      Trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên

         Lãnh đạo Trung tâm bồi dường chính trị thành phố tặng Giấy khen cho 4 học viên xuất sắc

Lớp học nhằm giúp các quần chúng ưu tú nắm vững những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, chủ trương, đường lối của Đảng, từ đó xác định động cơ phấn đấu vào Đảng, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao năng lực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và phấn đấu trở thành người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.