Chợ Hà Tĩnh triển khai phương án phun tiêu độc, khử trùng phòng chống dịch Corona

Chợ Hà Tĩnh triển khai phương án phun tiêu độc, khử trùng phòng chống dịch Corona
Là địa bàn thường xuyên có đông người đến kinh doanh, mua bán. Chợ Hà Tĩnh là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát dịch, do vậy Ban QL chợ Hà Tĩnh đã triển khai phương án phun tiêu độc khử trùng tất cả khuôn viên chợ.

                      Đa số người đến chợ Hà Tĩnh đều đeo khẩu trang Y tế để phòng chống dịch

Trước mắt BQL chợ Hà Tĩnh sẽ tăng cường công tác vệ sinh môi trường, chủ động nắm bắt tình hình, để thông báo cho bà con tiểu thương tại các ngành hàng đảm bảo vệ sinh chung, phối hợp với Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Hà Tĩnh vận chuyển và xử lý rác trong ngày, đảm bảo vệ sinh môi trường chung 

BQL chợ Hà Tĩnh phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng và trạm Y tế phường Nam Hà, tiến hành phun tiêu độc khử trung bằng dung dịch CloraminB trong khuôn viên chợ và khu vực xung quanh vĩa hè tiếp giáp với chợ, đồng thời  thường xuyên thông báo các công điện chỉ đạo của tỉnh, thành phố về công tác phòng chống dịch.

Hiện nay, công tác đảm bảo vệ sinh môi trường trong khu vực chợ đang được tăng cường quản lý, nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường chung, hạn chế đến mức thấp nhất khi có dịch bệnh bùng phát.