ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP BÀN GIAO NHÀ Ở CHO CÁC HỘ NGHÈO TẠI XÃ THẠCH MÔN.

ĐẢNG ỦY KHỐI DOANH NGHIỆP BÀN GIAO NHÀ Ở CHO CÁC HỘ NGHÈO TẠI XÃ THẠCH MÔN.
Sáng ngày 17 tháng 1, Đảng ủy khối cơ quan doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị tài trợ đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng nhà tình thương cho các đối tượng là hộ nghèo, già cả neo đơn trên địa bàn xã Thạch Môn thành phố Hà Tĩnh.
 
Đảng ủy khối doanh nghiệp trao tặng nhà tình thương cho bà Đặng Thị Cháu

 

Thạch Môn là đơn vị được Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh nhận đỡ đầu trong xây dựng nông thôn mới. Thời gian qua, Đảng ủy khối đã tuyên truyền vận động các đơn vị gồm Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh và Ngân hàng nông nghiệp tỉnh hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho 4 hộ nghèo trên địa bàn. Trong đó Công ty Xăng Dầu Hà Tĩnh hỗ trợ xây dựng hai nhà ở và Ngân hàng nông nghiệp 2 nhà với mức hỗ trợ từ 30 triệu đến 35 triệu đồng cho mỗi trường hợp.

Đảng ủy khối doanh nghiệp cũng như các đơn vị tài trợ đã làm lễ bàn giao cho các hộ gia đình để họ đưa vào sử dụng trước tết nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014. Đại diện lãnh đạo cấp ủy chính quyền xã Thạch Môn cũng như các gia đình hưởng lợi đã cảm ơn các đơn vị cũng như Đảng ủy khối doanh nghiệp đã quan tâm tạo mọi điều kiện hỗ trợ về mặt vật chất, động viên về mặt tinh thần để các hộ nghèo có điều kiện cải thiện nơi ở, vươn lên ổn định cuộc sống.

Cũng nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc, Đảng ủy khối doanh nghiệp cũng đã trao 25 suất quà cho hộ nghèo, đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Thạch Môn. Đảng ủy khối doanh nghiệp tiếp tục vận động các đơn vị tài trợ tiếp tục hỗ trợ giúp đỡ xã Thạch Môn trong việc hỗ trợ ngói hóa nhà ở cho hộ nghèo cùng với cấp ủy chính quyền sớm hoàn thành 19 tiêu chí quốc gia về nông thôn mới trong  năm 2014.

Nguồn: hatinhcity.gov.vn