TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV VÀ HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2016 – 2021.

UBND thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức cuộc họp triển khai công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tham dự có đồng chí Đậu Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch Ủy ban bầu cử thành phố. Đồng chí Lương Quốc Tuấn, UVBTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố chủ trì cuộc họp.
TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV VÀ HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2016 – 2021.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 22/5/2016. Đây là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa quan trọng, là đợt vận động và sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân. Cùng với triển khai các công việc liên quan, công tác tuyên truyền cho cuộc bầu cử có vai trò rất quan trọng.

Tại cuộc họp, các thành viên Tiểu ban tuyên truyền cùng đại diện các phường, xã đã tham gia nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện dự thảo Kế hoạch tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Trong đó, các thành viên của Tiểu ban cũng đã thảo luận về cách thức tuyên truyền và các vấn đề liên quan nhằm phát huy hiệu quả của công tác tuyên truyền trên từng loại hình.

Trên cơ sở yêu cầu, nhiệm vụ và trách nhiệm, đồng chí Đậu Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch Ủy ban bầu cử thành phố Hà Tĩnh đề nghị các đồng chí thành viên Tiểu ban tuyên truyền khẩn trương xây dựng kế hoạch tuyên truyền phục vụ cuộc bầu cử với nội dung và hình thức phù hợp, thiết thực, đúng pháp luật, đúng tiến độ, thời gian tuyên truyền. Chủ động bám sát các văn bản chỉ đạo của Ủy ban bầu cử Trung ương, của tỉnh để tổ chức tuyên truyền cuộc bầu cử đảm bảo đúng quy định và thành công tốt đẹp. 

Theo Lê Tuấn/TP Hà Tĩnh