TRAO TẶNG 400 ĐẦU SÁCH CHO TRỪƠNG TIỂU HỌC KỲ NINH VÀ TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG

TRAO TẶNG 400 ĐẦU SÁCH CHO TRỪƠNG TIỂU HỌC KỲ NINH VÀ TIỂU HỌC KỲ PHƯƠNG
Sáng ngày 07 tháng 01 năm 2020, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh đã tổ chức trao tặng sách cho hai trường Tiểu học Kỳ Ninh , Kỳ Phương; cùng dự có đại diên phòng GD&ĐT

     Trao tặng sách cho Tiểu học Kỳ Phương

 

          Tại đây, Trung tâm đã tiến hành trao tặng hơn 400 cuốn sách với tổng trị giá gần 15 triệu đồng cho hai trường: Tiểu học Kỳ Phương và Tiểu học Kỳ Ninh. Sách được trao tặng bao gồm: truyện, truyện tranh, sách kỹ năng, hạt giống tâm hồn, sách tham khảo và sách khoa học. Đây là những cuốn sách phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu học tập, giải trí của học sinh tiểu học.

 

 

                                                      Học sinh trường Tiểu học Kỳ Phương...

 

                                                  và trường Tiểu học Kỳ Ninh say mê bên sách mới.

 

          Tại lễ trao tặng, Ban giám hiệu các trường đã bày tỏ lòng biết ơn tới cán bộ Thư viện cộng đồng, đặc biệt là các nhà hảo tâm đã hỗ trợ sách cho các em học sinh. Đồng thời khẳng định sẽ phát huy hiệu quả "giờ đọc sách hàng tuần" để học sinh đến gần với sách nhiều hơn, nhằm phát triển văn hóa đọc tại thư viện trường học tốt hơn.

          Hoạt động trao tặng sách cho các trường học trên địa bàn thị xã được cán bộ thư viện cộng đồng thực hiện từ tháng 10 năm 2017 đến nay. Hiện tại đã kêu gọi được hơn 4500 cuốn sách, trị giá 220 triệu đồng trao tặng cho nhiều đơn vị trường học, phường xã trên địa bàn.