TX Kỳ Anh: Hội người cao tuổi thị xã phát huy tinh thần “Tuổi cao chí càng cao”

Sáng 01/10, Thường trực HĐND, lãnh đạo các Ban, Phòng, Đoàn thể, Hội xã hội thị xã đã đến tặng hoa chúc mừng Hội người cao tuổi nhân kỷ niệm 27 năm Ngày Quốc tế Người Cao tuổi ( 1/10/1991 -1/10/2018).
Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng tặng hoa chúc mừng

 

Thường trực HĐND, lãnh đạo các phòng, ban UBND thị xã tặng hoa chúc mừng

 

 

Trong những năm qua, Hội Người cao tuổi thị xã đã phát huy vai trò, trách nhiệm triển khai thực hiện tốt Phong trào thi đua "Tuổi cao gương sáng". Góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng đời sống văn hóa, sự nghiệp giáo dục, tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Bên cạnh đó, hội viên các cấp hội đã tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, sản xuất kinh doanh, cải thiện đời sống gia đình.

 

 

Uỷ ban MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội thị xã tặng hoa chúc mừng

 

 

Lãnh đạo các Hội xã hội thị xã tặng hoa chúc mừng

 

 

Ghi nhận, chúc mừng những kết quả đã đạt được của Hội người cao tuổi thị xã, thay mặt đoàn, Trưởng ban Dân vận Thị uỷ Nguyễn Thị Phương Hải mong muốn, thời gian tới, Hội viên hội Người cao tuổi các cấp phát huy tinh thần "Tuổi cao chí càng cao", sống vui khỏe sống, có ích, là tấm gương mẫu mực cho con cháu, tiếp tục tham gia các phong trào của địa phương, xây dựng thị xã ngày càng phát triển, văn minh.

Theo Hoàng Trang – Trung Hiếu/thixakyanh.hatinh.gov.vn