Thư viện tỉnh phục vụ tuyên truyền sách lưu động tại thị xã Kỳ Anh

Thư viện tỉnh phục vụ tuyên truyền sách lưu động tại thị xã Kỳ Anh
Thư viện tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh vừa tổ chức tuyên truyền phục vụ sách, báo lưu động tại các trường học và trao tặng sách, báo cho cán bộ, chiến sỹ đồn BP 176- Đèo Ngang.

Thư viện tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Truyền thông tổ chức tuyên truyền, phục vụ sách báo lưu động

      

          Hàng trăm cuốn sách, báo, tạp chí của Thư viện tỉnh đa dạng về chủ đề, hấp dẫn cả về nội dung lẫn hình thức đã đến với người dân và các em học sinh ở trường Tiểu học, THCS Kỳ Nam, trường Tiểu học Kỳ Liên. Những ánh mắt thích thú khi được đọc những cuốn sách hay, theo dõi những bộ phim hoạt hình ngắn với những bài học sâu sắc về cuộc sống, về giá trị của việc đọc sách. Ngoài hoạt động đọc sách, các em còn được tham gia chương trình đố vui qua sách, kể chuyện theo sách, trò chơi trí tuệ, và nhận những phần quà hấp dẫn.

 

         Cũng nhân dịp này, đoàn đã đến tặng một số đầu sách, báo, tạp chí cho cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng 176 – Đèo Ngang, tạo điều kiện cho các chiến sĩ  ở đây thường xuyên được đọc sách mới, giúp nâng cao kiến thức về mọi lĩnh vực và phục vụ nhu cầu giải trí sau những giờ huấn luyện và thực hiện nhiệm vụ.

 

         Với những chuyến xe sách phục vụ lưu động, Thư viện tỉnh Hà Tĩnh giúp cho người dân, cán bộ, chiến sỹ và các em học sinh tiếp cận được những cuốn sách hay, bổ ích, nhất là  giúp các em học sinh rèn luyện, hình thành thói quen đọc sách từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường./.