Agribank Hà Tĩnh: Dành 6,5 tỷ đồng hoạt động từ thiện

Agribank Hà Tĩnh: Dành 6,5 tỷ đồng hoạt động từ thiện
Trong năm 2015, Agribank Hà Tĩnh đã dành 6,5 tỷ đồng tài trợ cho các địa phương xây trường học, trạm y tế, nhà tình nghĩa, ủng hộ quỹ khuyến học, tặng quà trẻ em nghèo học giỏi.
 

Tintuchatinh

Bà Nguyễn Thị Diên, Giám đốc Agribank Hà Tĩnh trao tặng 3 tỷ đồng xây dựng Trạm y tế phường Trần Phú – TP Hà Tĩnh

Bà Nguyễn Thị Diên, Giám đốc Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) chi nhánh Hà Tĩnh cho hay, nhiều năm qua, song hành với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Agribank Hà Tĩnh luôn quan tâm đến công tác từ thiện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Đặc biệt, trong năm 2015 Agribank Hà Tĩnh đã dành 6,5 tỷ đồng tài trợ cho các địa phương xây trường học, trạm y tế, nhà tình nghĩa, ủng hộ quỹ khuyến học, tặng quà trẻ em nghèo học giỏi.

Theo đó, có 80 ngôi nhà tình nghĩa hỗ trợ cho các hộ nghèo đã và đang được xây dựng với tổng kinh phí 2,8 tỷ đồng; xây dựng trạm y tế Phường Trần Phú – TP Hà Tĩnh trị giá 3 tỷ đồng và các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo khác.

Cũng trong năm 2015, Agribank Hà Tĩnh nhận đỡ đầu cho 18 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chương trình “Cùng em nhỏ đến trường”, mỗi em hỗ trợ 3,6 triệu đồng/năm.

Theo nongnghiep.vn