Bộ CHQS Quảng Bình Trích 160 triệu đồng xây dựng nông thôn mới

Bộ CHQS Quảng Bình Trích 160 triệu đồng xây dựng nông thôn mới
Nằm trong chương trình “LLVT Quảng Bình chung sức xây dựng nông thôn mới”, ngày 8-8, Bộ CHQS Quảng Bình tổ chức trao tặng trang thiết bị nhà sinh hoạt cộng đồng Bản La Trọng 1, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa.

Thủ trưởng Bộ CHQS Quảng Bình trao tặng trang thiết bị nhà văn hóa Bản La Trọng 1, xã Trọng Hóa.
Trọng Hóa là xã miền núi của huyện Minh Hóa, đời sống của bà con dân tộc ít người còn gặp rất nhiều khó khăn. Để góp phần hỗ trợ cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân từng bước vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống cũng như hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, trong đợt này, Bộ CHQS tỉnh đã trích hơn 100 triệu đồng tiến hành tu sửa, nâng cấp nhà văn hóa Bản La Trọng 1; tổ chức lễ trao tặng trang thiết bị, cơ sở vất chất gồm: bộ khánh tiết, bàn ghế, hệ thống âm thanh để bà con có địa điểm khang trang, sạch đẹp tổ chức các hoạt động sinh hoạt văn hóa cộng đồng.
Cũng trong dịp này, Bộ CHQS tỉnh Quảng Bình phối hợp với đoàn công tác của Bệnh viện Quân y 268 – Cục Hậu cần (Quân khu 4) tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Trọng Hóa. Trong hai ngày, 15 bác sĩ, y tá, dược sĩ của 2 đơn vị cùng các trang thiết bị hiện đại đã khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 600 lượt người với tổng kinh phí 60 triệu đồng.
Tin, ảnh: MINH TÚ-HOÀNG CUỐI
Theo qdnd.vn