Hasco cung cấp thịt lợn sạch phục vụ Tết Nguyên đán 2017

Sau khi chính thức ra mắt và khởi động, Công ty Thức ăn chăn nuôi Hasco đã đồng hành cùng các trang trại, hộ chăn nuôi tại các tỉnh, thành có thế mạnh chăn nuôi như Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hòa Bình, Hưng Yên,… và sẽ cung ứng thịt lợn sạch đáp ứng nhu cầu thị trường vào dịp Tết Nguyên đán 2017.
Hệ thống chuồng trại hiện đại

Bằng hình thức chăn nuôi khép kín, sản xuất thức ăn kết hợp với kỹ thuật chăn nuôi hiện đại, Công ty Thức ăn chăn nuôi Hasco hứa hẹn mang đến lợi ích cho các trang trại trên khắp các tỉnh, thành phía Bắc. Tại các trang trại vật nuôi của Hasco, lợn, gà...  được sống trong môi trường sạch sẽ, gần gũi với điều kiện sống tự nhiên vốn có, cho nên vật nuôi luôn khỏe mạnh, tăng trưởng nhanh. Chúng được ăn thức ăn do chính Hasco chế biến theo phương pháp hiện đại nhất. 

Các sản phẩm không chứa chất cấm. Nguyên liệu sạch, công thức và công nghệ châu Âu hiện đại đã tạo ra dòng sản phẩm đặc biệt, đó chính là công nghệ Biozeem và men tiêu hóa Pribiotcs nội sinh, không tác dụng từ bên ngoài và không có bất cứ tác dụng phụ nào đối với vật nuôi. Hasco sẽ hiện thực giấc mơ vì một ngành chăn nuôi phát triển bền vững.

Gà được nuôi trong điều kiện sống tự nhiên.

Tầm nhìn xuyên suốt của công ty là trở thành người bạn đồng hành của nông dân và các hộ làm kinh tế từ chăn nuôi với thế mạnh là sử dụng đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay bằng chất lượng sản phẩm, khắt khe kiểm soát ngay từ vùng nguyên liệu đến quy trình sản xuất và bán hàng một cách hoàn hảo nhất, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ trang trại các dịch vụ tư vấn, thú y, hỗ trợ đầu ra để đảm bảo khách hàng hưởng dịch vụ bán hàng tốt nhất hiện nay.

Thức ăn chăn nuôi Hascofeed đồng hành cùng bà con

Hasco đang chuẩn bị hoàn thành các mục tiêu đề ra năm 2017 là thiết lập hệ thống trang trại quy mô tại các tỉnh phía Bắc, đáp ứng nhu cầu thị trường vào dịp Tết nguyên đán 2017. Riêng thị trường Hà Nội, Hasco chuẩn bị chu đáo cho 5.000 tấn thịt lợn siêu sạch tiêu chuẩn đáp ứng thị trường để chào đón Tết cổ truyền.

Tháng 9, Hasco chính thức đưa vào hoạt động thêm một trại mới tại Bắc Giang quy mô 5.000  lợn thịt.

Thanh Xuân 
Nguồn: kinhtenongthon.com