Hợp tác cung cấp đầu vào chất lượng với chi phí thấp cho người chăn nuôi

Lễ ký kết hợp tác nói trên vừa được Woosung Việt Nam thực hiện với các đối tác chuyên cung cấp thiết bị chăn nuôi, con giống, nhằm phát triển chăn nuôi chuyên nghiệp.
Woosung Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác. Ảnh: Thanh Sơn.

Ngày 27/2, tại TP HCM, Công ty TNHH Woosung Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với 3 đối tác là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Huy, Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp Tuấn Phát và Đại lý Võ Văn Lương.

Theo ông Lim Min Soo, TGĐ Woosung Việt Nam, việc ký kết hợp tác với những đối tác nói trên là nhằm để công ty từng bước trở thành một nhà cung cấp dịch vụ chăn nuôi một cách toàn diện thay vì chỉ là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi như hiện nay.

Theo đó, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Huy sẽ cung cấp Silo chứa thức ăn chăn nuôi cho các trang trại hợp tác với Woosung Việt Nam. Khi các Silo được lắp đặt tại các trang trại, Woosung Việt Nam sẽ cung cấp thức ăn dạng xá trực tiếp cho những trang trại đó.

Việc cung cấp thức ăn dạng xá sẽ giúp giảm thiểu sử dụng bao bì bằng nilon, phù hợp với sứ mệnh góp phần làm tạo nên một thế giới xanh, sạch mà Tập đoàn Woosung toàn cầu đang hướng đến. Đồng thời đáp ứng nhu cầu chăn nuôi chuyên nghiệp, theo hướng hiện đại hóa đang ngày một phát triển tại Việt Nam hiện nay và giảm chi phí về thức ăn cho người chăn nuôi.

Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp Tuấn Phát sẽ cung cấp con vịt giống chất lượng tốt với giá thấp và ổn định cho các trang trại nuôi vịt hợp tác với Woosung Việt Nam. Còn Đại lý Võ Văn Lương cung cấp heo nọc giống chất lượng tốt cho các trang trại heo hợp tác với Woosung Việt Nam. Việc hợp tác cung cấp con giống sẽ góp phần giảm chi phí, tăng hiệu quả sản xuất cho người chăn nuôi.