Đảng bộ Thống Nhất tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng nhiệm kỳ Đại hội XII

Đảng bộ Thống Nhất tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng nhiệm kỳ Đại hội XII
Sáng nay 6/7, Đảng bộ Thống Nhất tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng nhiệm kỳ Đại hội XII.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ Thống Nhất đã tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị và thi hành điều lệ Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực. Nhận thức, vị trí tầm quan trọng về việc xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh được nâng lên; vai trò, trách nhiệm cấp ủy viên, người đứng đầu được thể hiện rõ, nâng cao trách nhiệm trong đổi mới nội dung, phương thức; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng được nâng lên.

Phó Chủ tịch HĐND huyện Phan Thị Kim Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy Thống Nhất Phan Thị Kim Oanh báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng nhiệm kỳ 2015-2020.

Công tác đấu tranh, ngăn chặn các biểu hiện tiêu cực, tham nhũng, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên được thể hiện rõ nét. Cán bộ, đảng viên luôn nêu cao ý thức, trách nhiệm, tiên phong gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; kiên định, vững vàng, trung thành với chủ nghĩa Mác Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch UBND huyện, Bí thư Đảng ủy Thống Nhất Phạm Tiến Hưng: Cần tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi bộ gắn với đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho các cán bộ, đảng viên

Với nhiều kết quả nổi bật, năm 2018, Đảng bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu được BTV Tỉnh ủy tặng bằng khen; các tổ chức chính trị trong cơ quan nhiệm kỳ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

Tại Hội nghị, các chi bộ đã tập trung thảo luận nêu lên những kết quả đạt được và những hạn chế và đề ra nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới trong đó tập trung nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên; Củng cố, kiện toàn tổ chức, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đầu của tổ chức Đảng; tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra giám sát của Đảng...

 

Đức Đồng/ http://nghixuan.hatinh.gov.vn/nghixuan