Gần 6.000 bài dự thi tìm hiểu "550 năm huyện Nghi Xuân"

Gần 6.000 bài dự thi tìm hiểu "550 năm huyện Nghi Xuân"
Sau hơn 2 tháng phát động, đến nay BTC cuộc thi tìm hiểu “550 năm huyện Nghi Xuân” đã nhận được gần 6.000 bài dự thi đến từ các cá nhân, đơn vị trong và ngoài huyện.

Ban Tổ chức chấm bài dự thi...

Cuộc thi tìm hiểu "550 năm huyện Nghi Xuân" được triển khai từ 10/6/2019 và đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện.

Sau hơn  2 tháng phát động cuộc thi, các đơn vị, cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện rất tích cực, nghiêm túc tham gia, nhất là khối đơn vị trường học và đoàn viên, thanh niên.

Nhiều bài thi hàng trăm trang viết tay được trình bày đẹp, nguồn tư liệu phong phú.

Bước đầu đánh giá có nhiều bài thi được đầu tư rất công phu, ấn tượng, in màu, sưu tầm được nhiều tranh, ảnh, tập hợp được nhiều tư liệu quý về sự hình thành và phát triển của huyện Nghi Xuân. Theo đó, có 82 bài chất lượng tốt được các đơn vị, địa phương chọn tham gia chấm giải cấp huyện.

Thông qua cuộc thi này, mỗi người con Nghi Xuân càng hiểu thêm về truyền thống lịch sử, văn hóa quê hương mình, từ đó có những việc làm ý nghĩa hơn để cùng chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đức Đồng/ Nghixuan.gov.vn