Hỗ trợ nông dân tiêu thụ hàng chục tấn nông sản an toàn

Hỗ trợ nông dân tiêu thụ hàng chục tấn nông sản an toàn
Ngày 16-11, Trung tâm Trợ giúp nông dân Hà Nội (Hội Nông dân thành phố Hà Nội) phối hợp với Hội Nông dân các huyện: Hoài Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Mỹ Đức, Ba Vì và Hội Nông dân huyện Thuận Châu (tỉnh Sơn La) tổ chức phiên giao dịch, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp an toàn năm 2018.

 


Tại phiên giao dịch, các mặt hàng rau, củ, quả: Cần, măng tây, cải bắp, su hào, cà chua, súp lơ, nấm, ổi, bưởi… và các sản phẩm chế biến từ nông sản như: Chè khô Ba Trại; Phổng La (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La); miến Ba Vì, Hoài Đức; gạo hữu cơ Đồng Phú; cà dầm tương Phúc Thọ; ruốc gà và trứng gà sạch Ba Huân; rượu mơ Hương Tích… được đông đảo nhân dân khu vực và khách thập phương đến xem, mua hàng.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Trung tâm Trợ giúp nông dân đã phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức được 8 phiên giao dịch giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp an toàn. Mỗi phiên giao dịch đã giúp các địa phương, nông dân kết nối với đơn vị tiêu thụ và xuất bán được hơn 20 tấn sản phẩm nông sản các loại, doanh thu hàng tỷ đồng.
 
 
Ánh Dương/ HNM