Khai mạc hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn

Khai mạc hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn
Ngày 21/8, tại Quảng Nam, Cục Công nghiệp địa phương- Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ khai mạc hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung- Tây Nguyên năm 2014.

 

CôngThương - Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã tham dự lễ khai mạccùng đại diện lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, các tỉnh khu vực miền trung Tây Nguyên và hơn 200 doanh nghiệp tiêu biểu đến từ các tỉnh khu vực miền Trung- Tây Nguyên.

Hội chợ là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chương trình khuyến công quốc gia năm 2014 nhằm vinh danh những sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2014 của các tỉnh khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Đây là cơ hội kết nối cung cầu trực tiếp giữa các đơn vị phân phối và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, đồng thời đánh giá lại kết quả chương trình khuyến công khu vực miền Trung- Tây Nguyên sau 1 năm hoạt động.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa khẳng định, việc tôn vinh và kết nối cung cầu tìm đầu ra cho các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu là động lực lớn cho các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn tích cực hơn, góp phần nâng cao thu nhập người lao động khu vực nông thôn.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 21 đến ngày 26/8.

Thep baocongthuong.com.vn