Lễ bàn giao công trình sửa chữa, nâng cấp sân vận động Huyện Hương Sơn

Lễ bàn giao công trình sửa chữa, nâng cấp sân vận động Huyện Hương Sơn
Chiều ngày 31/8, Hội đồng hương Hương Sơn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và tập đoàn Sơn An phối hợp với huyện Hương Sơn tổ chức “Lễ bàn giao công trình sửa chữa, nâng cấp sân vận động Huyện Hương Sơn”.

Các đại biểu tham dự Lễ bàn giao (Ảnh: Đậu Bình)

 

Sân vận động huyện Hương Sơn có diện tích trên 9.000m . Sau hơn 2 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, gồm các hạng mục: Sữa chữa hệ thống mương thoát nước, hàng rào chắn xung quanh, mở rộng khu vực sân khấu, cải tạo mặt bằng sân vận động, với tổng kinh phí xây dựng 600 triệu đồng được vận động từ các mạnh thường quân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm là người con quê hương Hương Sơn đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía Nam. Được biết trong thời gian qua, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã làm tốt công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo của địa phương nhân các dịp lễ, tết.

Gắn biển công trình ( Ảnh: Đậu Bình)

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Đức Hùng - PCT UBND huyện đã thay mặt chính quyền địa phương cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của Hội đồng hương Hương Sơn tại Thành phố Hồ Chí Minh xây dựng nâng cấp sân vận động phục vụ các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các sự kiện, chương trình vui chơi, giải trí. Đặc biệt nhằm phục vụ  lễ kỷ niệm 550 năm thành lập huyện sắp diễn ra vào tối ngày 1/9/2019. Đồng thời, trong thời gian qua đã có những đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà hảo tâm và con em xa quê góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 

Cẩm Nhung/ Huongson.gov