RA MẮT CÂU LẠC BỘ “ BA KHÔNG” CỦA HỘI NÔNG DÂN

RA MẮT CÂU LẠC BỘ “ BA KHÔNG” CỦA HỘI NÔNG DÂN
Sáng ngày 22/9/2014, Hội Nông dân thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân với an toàn giao thông” và câu lạc bộ "Ba không" tại xóm Tiền Tiến, xã Thạch Môn, Thành phố Hà Tĩnh. Về dự và chứng kiến buổi lễ có các đồng chí trong Thường trực tỉnh Hội Nông dân, lãnh đạo các ban ngành Thành phố, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành xã Thạch Môn và đông đảo hội viên Hội Nông dân.
Tại buổi lễ ra mắt, bước đầu CLB có 70 thành viên, 5 người trong ban chủ nhiệm CLB. Với tiêu chí: CLB “ Ba Không” gồm:  Không ma tuý, không cờ bạc, không vi phạm an toàn giao thong. Câu lạc bộ sẽ duy trì sinh hoạt định kỳ mỗi tháng một lần hoặc đột xuất theo yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương, với mục đích nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân trong việc tham gia bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức trách nhiệm của hội viên, nông dân trong việc tham gia giữ gìn an toàn giao thông, đấu tranh phòng chống ma tuý, cờ bạc, từng bước đầy lùi các tệ nạn xã hội trên địa bàn góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và các ban ngành xã Thạch Môn hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong năm 2014.

 Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Trần Đình Gia - Tỉnh uỷ viên - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã đánh giá cao sự nỗ lực của Hội Nông dân thành phố và xã Thạch Môn trong việc tuyên truyền, vận động hội viên nông dân tham gia xây dựng Câu lạc bộ. Đồng chí yêu cầu Hội Nông dân xã phối hợp với các ban, ngành liên quan tiếp tục định hướng, giúp đỡ cho Câu lạc bộ trong quá trình hoạt động; Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ có trách nhiệm nắm chắc các chủ trương, chính sách, văn bản pháp luật để truyền tải tới các thành viên trong câu lạc bộ; các thành viên trong câu lạc bộ nêu cao tinh thần trách nhiệm để Câu lạc bộ hoạt động có hiệu quả. Tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã trao tặng CLB 01 bộ loa máy, một số đầu sách pháp luật nhằm kịp thời động viên và hỗ trợ CLB hoạt động trong thowig gian tới.

Ngay sau lễ ra mắt, các thành viên Câu lạc bộ đã được tập huấn  Luật giao thông đường bộ. Qua đó góp phần trang bị cho các thành viên Câu lạc bộ những kiến thức cơ bản nhất để họ tự giác chấp hành theo đúng quy định của pháp luật.

 
Theo hatinhcity.gov.vn