Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu vì sự phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn

Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu vì sự phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn
áo Kinh tế nông thôn, Cổng thông tin điện tử: www.thuonghieunongnghiep.vn phối hợp với Công ty Quảng cáo Thương hiệu và Truyền thông Việt và một số cơ quan chức năng khác phối hợp tổ chức Chương trình bình chọn “Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn giai đoạn 2010 – 2014”.
Sau hơn 7 tháng triển khai chương trình, đã có 160.000 lượt người bình chọn cho các doanh nghiệp, doanh nhân, qua đó Ban tổ chức đã chọn ra được 70 đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân xứng đáng và có sản phẩm tốt đạt các tiêu chí đề ra.
 
 
Phát triển nông nghiệp hàng hóa hiệu quả cao, thân thiện với môi trường và xây dựng nông thôn mới là mục tiêu chiến lược được Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm. Ngành nông nghiệp và PTNT đang tích cực triển khai Đề án tài cơ cấu ngành nông nghiệp đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhằm nâng cao giá trị gia tăng trong sản xuất nông – lâm – ngư nghiệp, nâng cao thu nhập cho nông dân, tạo sự phát triển bền vững và diện mạo mới cho nông thôn.
 
“Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn giai đoạn 2010 – 2014” là danh hiệu cao quý mà Ban tổ chức chương trình trao tặng cho doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp, trang trại có sản phẩm tốt và phát triển bền vững, làm rạng rỡ ngành nông nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác xây dựng, phát triển kinh tế nông thôn.
 
Chương trình được tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân có đóng góp  tích cực cho ngành nông nghiệp, chủ trang trại là nông dân tiên tiến thực sự phát triển, sáng tạo trong sản suất, kinh doanh để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ nông dân và người tiêu dùng, góp phần xây dựng nông thôn Việt Nam ngày một thịnh vượng hơn.
 
Qua đó khẳng định vị thế cho những doanh nghiệp, thương hiệu uy tín và chất lượng được đông đảo nhân dân tin và dùng, đồng thời quảng bá thương hiệu sản phẩm ngành nông nghiệp nước ta đến với bạn bè quốc tế, giúp doanh nghiệp thấy được tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng thương hiệu sản phẩm bằng việc nhận được nhiều phiếu bình chọn của bạn đọc.
 
Khuyến khích, vinh danh nhiều phát minh sáng tạo, đổi mới không ngừng đạt năng suất, thành tích cao trong hoạt động sản xuất, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển nông nghiệp, nông thôn và đất nước.
 
Chương trình trao giải diễn ra vào tối nay (25/9) tại Nhà hát VOV, 58 Quán Sứ - Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình VOV - Đài Tiếng nói Việt Nam.
DT
Nguồn: kinhtenongthon.com.vn