Khám phá những kỷ lục thế giới ngoài sức tưởng tượng

Khám phá những kỷ lục thế giới ngoài sức tưởng tượng

1. Ngồi trong bồn tắm với 87 con rắn chuông

 

Đã bao giờ bạn được thư giãn trong bồn tắm đầy những con rắn chuông chưa? Ông Jackie Bibby, một người yêu rắn cảm thấy rất thoải mái khi những con rắn bò trên bụng một cách thân mật nhất. Ông ấy quả là một người dũng cảm phải không?

 

 

2. Xem tivi trong vòng 72 tiếng

 

Anh Suresh Joachim, người Sri Lanka đã lập kỷ lục thế giới khi xem tivi trong vòng 72 tiếng, đây có thể là một việc làm mà nhiều người đều đã từng thực hiện nhưng chắc hẳn ít ai có ý định công bố kỷ lục của mình.

 

 

3. Kết hôn 23 lần

 

Hôn nhân là một điều tuyệt vời và hầu hết mọi người chỉ muốn thực hiện điều đó 1 lần trong đời. Còn với bà Linda Wolfe thì khác, người phụ nữ sống ở Mỹ này đã kết hôn 23 lần và bà hiện giữ danh hiệu người kết hôn nhiều nhất thế giới.

 


4. Ăn 200 con giun đất trong 30 giây

 

Trên thế giới từng có một kỷ lục ăn một xô giun đất và cũng có một kỷ lục về việc ăn xô giun đó trong thời gian nhanh nhất. Ông Manoharan ở Ấn Độ đã lập kỷ lục ăn 200 giun đất trong vòng 30 giây (hoàn toàn không cần trợ giúp bởi các loại gia vị hay đồ ăn kèm khác). Ông cũng đã cố gắng để thiết lập một kỷ lục khác bằng cách luồn hai con rắn qua một lỗ mũi nhưng không thành công.

 

 

5. Nhịn thở trong vòng 13 phút 42,5 giây

 

Robert Foster, người Mỹ, đã lập kỷ lục nhịn thở lâu nhất trong vòng 13 phút 42,5 giây. Và điều ấn tượng hơn là ông đã thực hiện điều này vào năm 1959 trước khi chúng ta có tất cả các công nghệ mới trong việc giữ hơi thở.

 

 

6. Giữ thăng bằng 75 cốc bia trên cằm

 

Ông Ashrita Furman nắm giữ rất nhiều kỷ lục thế giới, năm 1979 ông đã thiết lập 328 kỷ lục, nhưng hiện tại ông chỉ còn giữ 126 kỷ lục do những kỷ lúc khác đã có người phá vỡ. Một trong kỷ lục kỳ quái của ông là giữ thăng bằng 75 cốc bia trên cằm...

 

Ông Ashrita Furman là người giữ rất nhiều kỷ lục thế giới

 

7. 50 người trong một quả bong bóng xà phòng

 

Anh Samsam Bubbleman, tên thật là Sam Health, vốn được biết đến với tài thổi bóng siêu giỏi. Anh chàng “phù thủy của bong bóng” này đã từng thổi được quả bóng chứa được 19 người bên trong. Và đến năm 2007, kỉ lục mới lại được thiết lập khi anh đã “nhồi nhét” 50 người trong một quả bóng tại London (Anh).

 

 

Theo_kenh14.vn