Các công ty du lịch mở tour đến Hà Tĩnh tại hội chợ Du lịch quốc tế 2018

Chiều 8/9, hội chợ du lịch quốc tế ITM tại Thành phố Hồ Chí Minh đã bế mạc. Trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện, tổng doanh thu bán hàng từ các doanh nghiệp ước đạt hơn 100 tỷ đồng, với hàng chục nghìn lượt khách đặt mua tour. Trong đó, có nhiều ký kết mở các tour đến Hà Tĩnh.

Ngày hội Du lịch quốc tế TPHCM 2018 năm nay có sự chuẩn bị chu đáo từ việc trang trí gian hàng đến việc tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn, tăng các trò chơi khuyến thưởng… nên thu hút trên 300.000 lượt khách tham quan.

Khách tham quan Hội chợ du lịch TP Hồ Chí Minh 2018

 

Riêng tại gian hàng của tỉnh Hà Tĩnh cũng đã có hàng nghìn du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, tìm hiểu danh thắng, điểm đến du lịch, cơ sở lưu trú của Hà Tĩnh. Trong thời gian hội chợ đã có nhiều Công ty lữ hành của TP Hồ Chí Minh đến tìm hiểu, ký kết hợp tác mở các tour du lịch đến Hà Tĩnh và các tỉnh Miền trung trong thời gian tới.

Hội chợ năm nay có nhiều chuỗi sự kiện tiêu biểu như chương trình “Tinh hoa Ẩm thực Việt”, “Lễ trao giải Báo chí viết về  du lịch”, hội nghị, hội thảo hợp tác phát triển du lịch Việt Nam với các nước Nhật Bản, Trung Quốc.

Đặc biệt Hội chợ năm nay còn có chương trình Lễ tôn vinh trao giải thưởng du lịch ITE Hồ Chí Minh 2018 cho các tỉnh có gian hàng đẹp và có số lượng khách tham quan đông, tỉnh Hà Tĩnh vinh dự được Ban tổ chức trao tặng giải thưởng.

Hầu hết những hoạt động này giúp cho Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 14 thêm phong phú, hấp dẫn, tạo dấu ấn trong lòng người dân, du khách.

CTV Đức Quang/hatinhtv.vn