Nam Phú Sử dụng hiệu quả xi măng hỗ trợ của tỉnh

Nam Phú Sử dụng hiệu quả xi măng hỗ trợ của tỉnh
Quyết định số 19 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành chính sách hỗ trợ xi măng thực sự giải quyết được mấu chốt vấn đề cho Nam Phú, là “cú hích” tạo sức lan tỏa trong phong trào xây dựng nông thôn mới của xã.
 
Nhân dân thôn Trung Thành quyết tâm hoàn thành trục đường nhánh cấp 1.

Với lượng xi măng hỗ trợ của tỉnh, xã Nam Phú (Tiền Hải) triển khai làm mới, sửa chữa 3.673m đường giao thông trục thôn, đường nhánh cấp 1 và đường giao thông liên xóm đã bị xuống cấp.

Là xã mới của huyện, kinh tế thuộc tốp cuối nên huy động nguồn lực hết sức khó khăn, Quyết định số 19 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành chính sách hỗ trợ xi măng thực sự giải quyết được mấu chốt vấn đề cho Nam Phú,  là “cú hích” tạo sức lan tỏa trong phong trào xây dựng nông thôn mới của xã.

Đến ngày 6/1/2014, xã Nam Phú đã nhận được 344 tấn (thiếu 50 tấn so với kế hoạch đã đăng ký), xã cũng đăng ký bổ sung là 79,4 tấn. Hiện xã đang tập trung hoàn thiện 2 hội trường thôn và một số hạng mục công trình khác. Tranh thủ sự giúp đỡ của các cấp, các ngành, thời gian tới cấp ủy đảng và chính quyền xã sẽ huy động sức đóng góp của nhân dân, quyết tâm hoàn thành cơ bản tiêu chí số 2 về giao thông và một số tiêu chí khác trong năm 2014.

 Trần Văn Kim
(Nam Phú, Tiền Hải)
Theo: baothaibinh.com.vn