TẬP HUẤN “ KHỞI SỰ DOANH NGHIỆP” NĂM 2014

TẬP HUẤN “ KHỞI SỰ DOANH NGHIỆP” NĂM 2014
Sáng nay, 24/9/2014, UBND thành phố Hà Tĩnh phối hợp với Hội LH Phụ nữ tỉnh, sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức tập huấn chuyên đề “ Khởi sự doanh nghiệp”. Tới dự và chỉ đạo với lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Thị Hà Tân – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LH Phụ nữ tỉnh; đồng chí Hoàng Trung Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Thành phố; các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND thành phố, MTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể liên quan.
Lớp tập huấn diễn ra trong chuỗi các hoạt động của tháng hành động vì sự phát triển của doanh nghiệp; Đối tượng tham gia lớp tập huấn là các Chủ doanh nghiệp, Hợp tác xã, Tổ hợp tác, Chủ các trang trại, mô hình sản xuất và hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn thành phố.

Cùng với sự hỗ trợ, phối hợp của Hội LH Phụ nữ tỉnh và sở Kế hoạch-Đầu tư, lớp tập huấn đã được mời các giảng viên có kinh nghiệm ở Trung ương, các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành. Nhằm giới thiệu các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh cá thể trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm chủ lực; Hướng dẫn qui trình thành lập Doanh nghiệp, HTX, và đăng ký kinh doanh; Tổng quan về kinh doanh, chuổi giá trị, tính tất yếu trong liên kết sản xuất, kinh doanh; Hướng dẫn lập kế hoạch sản xuất kinh doanh quản lý nhân sự, quản lý tài chính, maketting…

 
                         Đồng chí Hoàng Trung Dũng – Bí thư Thành ủy phát biểu với lớp tập huấn.
Đại biểu tham dự lớp tập huấn

Phát biểu với lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Trung Dũng – Bí thư Thành ủy đã ghi nhận sự nổ lực, cố gắng của các doanh nghiệp, các HTX, tổ hợp tác, các chủ trang trại và các hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Đồng thời đề nghị các học viên tiếp thu các nộ dung của lớp tập huấn, đặc biệt là  là các chủ trương, chính sách, các cơ chế khuyến khích phát triển kinh tế của tỉnh và trung ương để tiếp tục áp dụng vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, các HTX… mà bản thân đang đứng chủ để có sự hoạt động hiệu quả hơn, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố trong những năm tới.
 
Theo hatinhcity.gov.vn