Thêm nhiều công trình xây dựng nông thôn mới

Chiều 23-8, Ban Chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh (MHX) TPHCM năm 2012 đã tổ chức lễ khánh thành công trình Nâng cấp tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Đây là công trình do các chiến sĩ MHX ĐH Luật TPHCM thực hiện với tổng kinh phí khoảng 100 triệu đồng.

Trước đó, Khu trò chơi dành cho trẻ em do các chiến sĩ MHX ĐH Bách khoa TPHCM đóng góp xây dựng tại xã Bình Lợi (huyện Bình Chánh, TPHCM) đã được hoàn thành và đưa vào hoạt động. Sân chơi có tổng giá trị hơn 600 triệu đồng, được các chiến sĩ ĐH Bách khoa TP và thanh niên địa phương chung sức xây dựng với nhiều hạng mục vui chơi như khu vực sân banh, hệ thống cầu tuột, xích đu, vườn hoa...

Chỉ huy trưởng chiến dịch MHX 2012 Nguyễn Thanh Đoàn cho biết: “Ngoài các hoạt động chuyển giao công nghệ, kỹ thuật nông nghiệp mới cùng các đề tài nghiên cứu có tính ứng dụng cao theo đặt hàng của địa phương, các chiến sĩ MHX 2012 còn đóng góp xây dựng nhiều công trình thiết thực, dân sinh, góp phần đánh dấu một bước phát triển trong chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương”.

S.Trà - T.Lân
Theo sggp
.org.vn