500 người dân xã Cẩm Hưng được khám và cấp thuốc miễn phí

Sáng 23/7, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Hà Tĩnh và Bệnh viện K Trung ương tổ chức khám, tư vấn, cấp thuốc và tặng quà cho các thương binh, gia đình liệt sỹ tại xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng dự.
500 người dân xã Cẩm Hưng được khám và cấp thuốc miễn phí

Đội ngũ thầy thuốc gồm 30 Y, bác sỹ đến từ Bệnh viện K Trung ương và 20 Y, bác sỹ của Hội Thầy thuốc trẻ Hà Tĩnh đã khám, cấp thuốc miễn phí cho 500 người dân thuộc diện chính sách, người có công với cách mạng ở xã Cẩm Hưng. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân các thế hệ đi trước, chia sẻ khó khăn, góp phần nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi, người nghèo và các gia đình chính sách của địa phương.  

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá cao hoạt động của Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Thầy thuốc trẻ Hà Tĩnh. Bộ trưởng cũng mong muốn, chính quyền các cấp và ngành Y tế địa phương quan tâm đầu tư nâng cao năng lực cho y tế cơ sở để phục vụ người dân.  

 

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao 10 suất quà cho các mẹ liệt sỹ, vợ liệt sỹ trên địa bàn xã Cẩm Hưng; đến thăm hỏi, động viện và trao 104 suất quà cho các bệnh nhân ung thư đang được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng lãnh đạo ngành Y tế Hà Tĩnh và huyện Cẩm Xuyên đã đến dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Hà Huy Tập tại Khu mộ và dự lễ khởi công trường Mầm non xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên./.

                                                          Trần Vũ
http://www.hatinhtv.vn