Agribank Hà Tĩnh trao tặng bò cho các hộ nghèo

Agribank Hà Tĩnh trao tặng bò cho các hộ nghèo
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Agribank (26/3/1988- 26/3/2013), thực hiện hoạt động an sinh xã hội năm 2013, từ ngày 26/02/2013 đến hết ngày 07/3/2013, Agribank Hà Tĩnh trao tặng 72 con bò với tổng trị giá 1 tỷ 80 triệu đồng cho các hộ nghèo tại 12 huyện, thị xã, thành phố Hà Tĩnh. Các hộ nghèo ở mỗi huyện được tặng 06 con bò, mỗi con bò trị giá 15 triệu đồng.

Tham dự trao tặng bò cho các hộ nghèo của Agribank Hà Tĩnh, có lãnh đạo UBND thành phố, huyện, thị xã, phường, Hội phụ nữ , Hội nông dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc... Về phía Agribank Hà Tĩnh có Ban lãnh đạo Agribank Hà Tĩnh, lãnh đạo các chi nhánh trực thuộc. Đến dự và nhận bò lần này của Agribank Hà Tĩnh có đại diện gia đình và người thân các hộ nghèo, cùng đông đảo bà con nông dân tại 06 xã có các hộ gia đình nghèo được trao tặng bò.

Thông qua hoạt động trao tặng bò cho các hộ nghèo tại địa phương, Agribank Hà Tĩnh mong muốn góp phần giúp các hộ nghèo nơi đây có điều kiện thuận lợi phát triển sản xuất, cải thiện đời sống, đảm bảo an sinh xã hội.
 
Dưới đây là một số hình ảnh:
 

Giám đốc Agribank Hà Tĩnh Nguyễn Thị Diên phát biểu tại Lễ trao tặng bò 
cho các hộ nghèo tạo địa phương
 
 

Các hộ gia đình bốc thăm phiếu nhận bò của Agribank Hà Tĩnh

 

                                                              Mạnh Thắng - Agribank Hà Tĩnh