Cẩm Xuyên chuẩn bị cho lễ khai trương mùa du lịch

Để chuẩn bị cho lễ khai trương mùa du lịch biển Thiên Cầm vào ngày 20 tháng 4 tới, lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên đã có buổi làm việc với ngành chức năng, chính quyền địa phương và Ban quản lý Khu du lịch Thiên Cầm.

Đến nay công tác chuẩn bị cho lễ khai trương mùa du lịch biển Thiên Cầm đã cơ bản được hoàn thành. Cơ sở vật chất hạ tầng kỹ thuật khu du lịch, như hệ thống điện chiếu sáng, đường trung tâm, kè chắn sóng, các nhà hàng, ki ốt kinh doanh đã sữa chữa, được nâng cấp…

Các ngành chức năng Cẩm Xuyên kiểm tra công tác chuẩn bị cho lễ khai trương mùa du lịch 2018

 

Bên cạnh đó nhiều cây xanh cũng đã được trồng mới, công tác vệ sinh môi trường,đảm bảo an ninh trật tự được Ban quản lý khu du lịch Thiên Cầm và chính quyền địa phương quan tâm.

Qua kiểm tra, lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên yêu cầu Ban quản lý khu du lịch Thiên Cầm, các phòng, ban chuyên môn của huyện: Rà soát lại công tác chuẩn bị cho lễ khai trương; tổ chức tốt các hoạt động văn hoá thể thao; nhất là quán triệt đến các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ kinh doanh nâng cao chất lượng phục vụ du khách, chú trọng công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

CTV Hoài Thương
hatinhtv.vn