Chủ tịch UBND tỉnh vui ngày hội đại đoàn kết tại Bắc Sơn

Sáng 11/11, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đến chung vui Ngày hội đại đoàn kết với nhân dân thôn Kim Sơn, xã Bắc Sơn (Thạch Hà). Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y và đại diện lãnh đạo UBMTTQ tỉnh cùng tham gia.
Chủ tịch UBND tỉnh vui ngày hội đại đoàn kết tại Bắc Sơn

Những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành và sự đồng thuận cao của người dân, thôn Kim Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà đã không ngừng phát triển về mọi mặt: Kinh tế có bước phát triển khá,đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được nâng lên rõ rệt. Đặc biệt, người dân đã đồng lòng góp sức thực hiện hoàn thành 10 tiêu chí của Khu dân cư NTM kiểu mẫu.

Hiện nay, hệ thống hạ tầng giao thông nông thôn, thiết chế văn hóa được xây dựng đảm bảo tiêu chí NTM. Trong thôn có 8 vườn mẫu, hơn 100 hộ sản xuất kinh tế vườn đồi, chăn nuôi cho thu nhập mỗi năm trên 50 triệu đồng trở lên.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh nói chuyện thân mật cùng bà con

 

Nói chuyện với bà con nhân dân thôn Kim Sơn, xã Bắc Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh vui mừng trước những kết quả mà thôn đạt được trong thời gian qua, nhất là tinh thần đoàn kết của người dân địa phương trong quá trình xây dựng đời sống văn hóa, chung tay xây dựng NTM, góp phần cùng với xã Bắc Sơn phấn đấu đạt chuẩn NTM trong năm 2018.

Trong quá trình xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu, cán bộ và nhân dân thôn Kim Sơn đã biết huy động tốt nguồn lực, xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, môi trường sống xanh, sạch, đẹp và an ninh trật tự thôn xóm được đảm bảo.

và tặng hoa chúc mừng cán bộ và nhân dân thôn Kim Sơn, xã Bắc Sơn


Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Cấp ủy, chính quyền các cấp ở huyện Thạch Hà tiếp tục gần dân, động viên người dân trong quá trình phát triển kinh tế, xây dựng NTM, nhất là khai thác hết tiềm năng địa phương để xây dựng các mô hình kinh tế đưa lại thu nhập cho người dân.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra kết quả xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu ở thôn Kim Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà./.

 Hà Vân /hatinhtv.vn