HTTV kết nối "Vòng tay nhân ái" đến với bà con vùng lũ

Nhằm hướng về đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ tại Hà Tĩnh, Chương trình Vòng tay nhân ái của Đài PT&TH Hà Tĩnh đã kết nối với Công ty TNHH Thương mại, xây dựng và Vận tải Quảng Hà (TP Đà Nẵng) đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ người dân Hương Khê và Can Lộc

Theo đó, Nhà máy sản xuất nước tinh khiết và khăn ướt Aquahaco và Nhà xe Hiếu Hoa thuộc Công ty TNHH Thương mại, xây dựng và Vận tải Quảng Hà đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

100 hộ gia đình ở hai xã: Hương Thủy (huyện Hương Khê) và Tùng Lộc (huyện Can Lộc) đã được hỗ trợ mỗi hộ một suất quà trị giá một triệu đồng. Số tiền được trích từ nguồn Quỹ phúc lợi do cán bộ, nhân viên trong công ty đóng góp, nhằm góp phần hộ trợ người dân thiên tai khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Đây cũng là một trong những hoạt động thường xuyên của Chương trình Vòng tay nhân ái của Đài PT&TH Hà Tĩnh - một địa chỉ tin cậy trong kết nối yêu thương, chia sẻ, động viên những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

    Văn Sơn/http://hatinhtv.vn/