Hà Tĩnh: Tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào, Lào-Việt Nam”

Hà Tĩnh: Tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào, Lào-Việt Nam”
Sáng 13-11, Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức Lễ tổng kết Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào, Lào-Việt Nam”.


 
Trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải  
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh Đinh Xuân Việt - Trưởng ban Chỉ đạo triển khai hoạt động “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Namm - Lào” tỉnh Hà Tĩnh và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh tới dự buổi lễ.

Đây là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao, 35 năm ngày ký Hiệp ước hữu nghị và hợp tác Việt Nam – Lào.

Sau gần sáu tháng phát động cuộc thi trên địa bàn toàn tỉnh, đã có 148.826 bài thi viết và hàng chục nghìn lượt người tham làm bài thi trắc nghiệm trên máy tính hàng tuần.

Các địa phương có số lượng bài thi viết lớn là Cẩm Xuyên (56.475 bài); Can Lộc (21.873 bài); Thạch Hà (15.500 bài)...

Cuộc thi đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, có nhiều thí sinh tuổi đời 95, 85 tuổi, là những người chứng kiến quá trình phát triển mối quan hệ đặc biệt Việt Nam- Lào, chứng kiến được tình cảm son sắt, thủy chung trong quan hệ hai nước.

Ban tổ chức đã trao 11 giải cho tập thể và 16 giải cá nhân; trong đó giải nhất tập thể được trao cho Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và giải nhất cá nhân được trao cho Võ Xuân Báu (Đài PT-TH tỉnh)...

THÀNH CHÂU
Theo nhandan.org.vn