Lễ hội Cam: Chọn gian hàng, loại cam trao thưởng trong đêm khai mạc

Một trong những điểm nhấn của Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà tĩnh lần thứ nhất là cuộc thi “Gian hàng đẹp và chất lượng cam đặc sản tiêu biểu”, nhằm lựa chọn những gian hàng đẹp, những loại cam ngon để trao thưởng vào đêm khai mạc tối nay (2/12). Ban tổ chức Cuộc thi đã tiến hành chấm điểm các gian hàng.

86 gian hàng đến từ 28 đơn vị đã được chuẩn bị khá công phu, bài bản, từ nghệ thuật trang trí đến chất lượng sản phẩm.

Ban tổ chức chấm các gian hàng, loại cam để trao thưởng

 

Mỗi gian hàng trưng bày mỗi mâm ngũ quả thể hiện tâm ý của người sản xuất, với mong muốn đem đến cho người thưởng thức chất lượng cam đặc sản. Và ngoài việc bày trí đẹp mắt chủ các gian hàng đã lựa chọn những quả cam đẹp về mẫu mã, ngon về chất lượng để mang đến Lễ hội.

Để đảm bảo công tâm, khách quan, Ban tổ chức cuộc thi đã tiến hành chấm chất lượng từng loại quả của các gian hàng theo hướng hình thức mẫu mã sản phẩm đẹp, có vị ngọt đặc trưng của sản phẩm. Gian hàng có số lượng sản phẩm lớn, được bày trí nghệ thuật, khoa học, đẹp mắt, thu hút được du khách đến tham quan. Ngoài ra, Ban tổ chức còn chấm điểm cho những gian hàng có phong cách phục vụ, tạo sự hài lòng khách hàng đến tham quan, mua sắm.v.v.

Dự kiến Ban tổ chức sẽ trao thưởng cho các gian hàng đạt giải tại chương trình khai mạc Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp vào tối nay.

Hà Vân
http://www.hatinhtv.vn