Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hà Tĩnh tổ chức thành công giải bóng đá kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống

Sau hơn 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều nay (7/11), trận chung kết giữa hai đội bóng: Khối Tổng hợp I và Khối Tổng hợp II đã kết thúc thành công Giải bóng đá kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (14/11/1945-14/11/2015).
Các đồng chí Lãnh đạo Sở chụp ảnh lưu niệm với đội Tổng hợp I và đội Tổng hợp II
Với sự tham gia của 6 đội bóng đến từ 6 Khối (Tổng  hợp I, Tổng hợp II, Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Thuỷ lợi và Thuỷ sản), đại diện cho 41 đơn vị trong toàn ngành, Giải bóng đá kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần này được tổ chức khá quy mô, bài bản. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.


 Đ/c Đặng Ngọc Sơn, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh
và các đ/c Phó Giám đốc Sở chúc mừng hai đội (Tổng hợp I và Tổng hợp II) bước vào trận chung kết

Trong suốt 3 ngày thi đấu của giải, từ loạt trận vòng bảng đến các trận bán kết, chung kết luôn diễn ra sôi nổi, hào hứng. Mặc dù giải được diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các cầu thủ các đội đã nhập cuộc thi đấu hết sức nhiệt tình, với tinh thần đoàn kết, thân thiện, công hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, giằng co từng tỷ số, từng bàn thắng.

Đặc biệt, trận chung kết giữa hai đội Tổng  hợp I và Tổng hợp II được coi là hay nhất giải đã thu hút hàng trăm khán giả hâm mộ trong và ngoài Ngành đến xem và cổ vũ.

 

Trận thi đấu giữa đội Tổng hợp I và Tổng hợp II diễn ra sổi nổi, hấp dẫn

Ngay sau trận chung kết, Ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đạt giải. Theo đó, giải nhất thuộc về đội Tổng hợp I, giải nhì thuộc đội Tổng hợp II, giải ba thuộc đội Khối Thuỷ lợi. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất.
 

Đồng chí Lê Đức Nhân, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT
trao giải cầu thủ xuất sắc Đặng Văn Sinh




Đồng chí Nguyễn Huy Lợi và đồng chí Nguyễn Bá Thịnh, Phó Giám đốc
Sở Nông nghiệpvà Phát triển nông thôn trao giải nhì cho Tổng hợp II



Đồng chí Lê Đức Nhân, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trao giải nhất cho Tổng hợp I

Ngô Thắng