Nhìn thẳng vào sự thật, nói đúng sự thật, phân tích hạn chế để rút kinh nghiệm

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Văn Hùng chỉ đạo tại hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy Vũ Quang.

Phát biểu chỉ đạo trước khi bước vào hội nghị, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Văn Hùng nhấn mạnh: Việc kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy Vũ Quang nhằm kiểm điểm, phân tích, lãm rõ những kết quả nổi bật và những vấn đề cần rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019, với tinh thần cầu thị, nghiêm túc, nhìn thẳng vào sự thật, nói đúng sự thật, phân tích làm rõ các kết quả đạt được cũng như chỉ rõ những hạn chế; rút kinh nghiệm, bài học.

Ban thường vụ Huyện ủy Vũ Quang đã tiến hành nghiêm túc việc kiểm điểm tập thể, cá nhân về ưu điểm, hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân trên 5 nội dung trọng tâm: Việc quán triệt, tổ chức thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết, Chỉ thị, quyết định, kết luận của cấp trên. Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác của tập thể. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác của địa phương, cơ quan, đơn vị trong năm. Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được cấp có thẩm quyền giao, phê duyệt trong năm; việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định, quy chế làm việc; việc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống,

Ban thường vụ Huyện ủy Vũ Quang cũng đã nêu ra kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được cấp có thẩm quyền kết luận và chỉ ra ở các kỳ kiểm điểm trước. Đồng thời nêu trách nhiệm của tập thể, cá nhân, phương hướng, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm trong thời gian tới./.

Bích Hường – Quốc Lập/http://hatinhtv.vn/