Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hương các anh hùng liệt sỹ

Chiều 15/7, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại khu di tích TNXP Ngã Ba Đồng Lộc và tặng quà cho các Mẹ Việt nam Anh hùng. Cùng đi có Tổng Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam Dương Quyết Thắng.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y cùng đi với Phó Thủ tướng.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hương tại nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ...

 

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các thành viên trong đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ Thanh niên xung phong toàn quốc và phần mộ của 10 cô gái Thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc.

...dâng hương, hoa tại phần mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong.

 

Phó Thủ tướng và đoàn công tác đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người đã chiến đấu, anh dũng hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng

 

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định: Đảng và Nhà nước và nhân dân mãi mãi ghi công các anh hùng liệt sỹ đồng thời luôn quan tâm chăm lo đến các gia đình chính sách, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã trực tiếp trao tặng 82 suất quà, trị giá mỗi suất 5 triệu đồng cho 82 mẹ Việt Nam Anh hùng ở Hà Tĩnh. 

Trường Biên
http://www.hatinhtv.vn