Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), chiều nay (25/7), Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh phối hợp với phòng An ninh Kinh tế, Công an tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên.
Thăm, tặng quà ông Lê Văn Chuân (84 tuổi) thân nhân Liệt sỹ


... tặng quà hộ bà Trần Thị Bành (98 tuổi) thân nhân Liệt sỹ




 …tặng quà ông Phan Văn Thị (88 tuổi) thương binh 4/4





... và một số hộ gia đình khác

 
Tại các điểm đến, các đồng chí trong Đoàn ân cần gửi thăm hỏi sức khỏe, động viên và bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách… trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc và bày tỏ mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng nông thôn mới.

Nhân dịp này, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh và phòng An ninh Kinh tế, Công an tỉnh đã dành tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh.

Trước đó, cũng nằm trong chuỗi hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”, trong ngày 15/7, tại xã Cẩm Thạch Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh đã tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách.

Minh Tâm