UBKT TỈNH ỦY CÙNG VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG HỒNG LĨNH HỖ TRỢ XÃ ĐỨC LÂM 1,5 VẠN GẠCH

Đ/c Nguyễn Văn Hổ - Phó Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy, Phan Tất Đường - Giám đốc Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh cùng lãnh đạo xã Đức lâm tại lễ tiếp nhận

 Là đơn vị được tỉnh giao đỡ đầu, giúp đỡ xã Đức Lâm trong XDNTM, UBKT tỉnh ủy vừa phối hợp với Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh, hỗ trợ cho xã Đức Lâm 1,5 vạn gạch không nung, trị giá trên 17 triệu đồng. Dự lễ tiếp nhận có Đ/c Nguyễn Văn Hổ - Phó Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy. Số gạch trên được Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh vận chuyển trực tiếp đến 2 thôn Đồng Thanh Lâm và Đức Hương Quang để xây dựng mương thoát thải. Đây là 1 trong những hạng mục mà các thôn đang triển khai hoàn chỉnh.

         Được biết trong thời gian qua, UBKT tỉnh ủy luôn đồng hành cùng Đức Lâm và đã có nhiều việc làm thiết thực. Ngay từ đầu năm UBKT tỉnh ủy đã tổ chức cho cán bộ cốt cán xã Đức Lâm đi thăm quan học tập kinh nghiệm XDNTM tại 1 số địa phương trong tỉnh.  

         Thời gian tới UBKT tỉnh ủy sẽ tiếp tục kêu gọi các công ty, doanh nghiệp,  bằng những việc làm thiết thực để giúp đỡ xã Đức Lâm xây dựng đạt chuẩn NTM vào cuối năm 2017.

                                                                                                               Theo Tiến Hải - Thanh Sơn/ductho.hatinh.gov.vn