VNPT Hà Tĩnh tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi

VNPT Hà Tĩnh tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi
Nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945 - 15/8/2012), 65 năm ngày thành lập Công đoàn Bưu điện Việt Nam (30/8/1947-30/08/2012), Viễn thông Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ tôn vinh công nhân tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi và tổ chức hội thi “Người VNPT giỏi kỹ thuật, kinh doanh sáng tạo”.

 

VNPT Hà Tĩnh tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi

Đại diện lãnh đạo công đoàn Tập đoàn VNPT, lãnh đạo VNPT Hà Tĩnh tặng phần thưởng, giấy chứng nhận và cúp cho các cá nhân được tôn vinh

Tại lễ tôn vinh đã có 17 công nhân lao động tiêu biểu và 16 cán bộ công đoàn giỏi được vinh danh vì những đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động công đoàn giai đoạn 2008-2012. Đây là những công nhân, cán bộ công đoàn có nhiều sáng kiến, nhiều ý tưởng và cách làm hay. Họ không quản ngày đêm bám địa bàn, bám tuyến, bám từng thuê bao để kéo dây, bắt máy, xử lý các sự cố trong thông tin.

Lễ tôn vinh công nhân tiêu biểu, cán bô công đoàn cơ sở giỏi khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của công đoàn trong việc vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị và là dịp để các cán bộ công đoàn trao đổi, học tập, phổ biến kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn.

Cùng với lễ tôn vinh công nhân tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi, VNPT Hà Tĩnh đã tổ chức hội thi “Người VNPT giỏi kỹ thuật, kinh doanh sáng tạo”. Tham gia hội thi có 42 thí sinh đến từ 14 đơn vị thuộc VNPT Hà Tĩnh. Các đội phải trải qua các vòng thi: năng khiếu, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức tổng hợp và hùng biện

VNPT Hà Tĩnh tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu, cán bộ công đoàn giỏi

Đại diện lãnh đạo công đoàn Tập đoàn VNPT, lãnh đạo VNPT Hà Tĩnh trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải “Người VNPT giỏi kỹ thuật, kinh doanh sáng tạo”.

Hội thi “Người VNPT giỏi kỹ thuật, kinh doanh sáng tạo” là một trong những hoạt động chuyên môn nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác. Đồng thời, đây cũng là sân chơi bổ ích để CBCNV thể hiện năng lực và khả năng sáng tạo trong công việc; tạo điều kiện tốt cho CBCNV giao lưu học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để từ đó tự bổ sung kiến thức, hoàn thiện các kỹ năng của bản thân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày một tốt hơn.

Hội thi cũng là dịp đánh giá được một phần thực trạng đội ngũ CBCNV để từ đó có có những điều chỉnh kịp thời trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trung tâm dịch vụ khách hàng; giải nhì cho đội TT Viễn thông Hương Khê; giải ba cho đội TT Viễn thông Đức Thọ và TT dịch vụ nội dung.
 

Thanh Hoài
Nguồn baohatinh.vn