Bộ trưởng Cao Đức Phát chúc tết CBCC ngành Nông nghiệp & PTNT

Nhân dịp đón Xuân mới Giáp Ngọ 2014, Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức trong ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí nồng ấm của Xuân mới Giáp Ngọ 2014, Bộ trưởng Cao Đức Phát ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong ngành Nông nghiệp và PTNT trong năm qua.

Bộ trưởng nhấn mạnh: “Năm 2013 đã có 15 cơn bão đổ bộ vào nước ta, tình hình dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, cây trồng vật nuôi… diễn biến phức tạp; nhưng tất cả không “đánh đổ” được chúng ta. Những thành công của năm 2013 có sự nỗ lực, cố gắng của tất cả cán bộ, công chức, viên chức và toàn hệ thông ngành Nông nghiệp và PTNT”.

Bước sang năm mới 2014, ngành Nông nghiệp và PTNT dự kiến sẽ tiếp tục phải đối mặt với muôn vàn thách thức, khó khăn; trong đó, nhiệm vụ nặng nề nhất là “kiến thiết lại” ngành Nông nghiệp và PTNT theo nội dung chỉ đạo của Đảng, Chính phủ và Quốc hội.

Bộ trưởng Cao Đức Phát mong muốn và tin tưởng toàn Ngành sẽ tiếp tục đoàn kết, đổi mới, chủ động và sáng tạo trong công việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bộ trưởng gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhất tời toàn thể cán bộ, công chức viên chức toàn Ngành. Chúc một năm mới Giáp Ngọ 2014 an lành, ấm no và hạnh phúc.

Theo nongnghiep.vn