Đoàn xã Cẩm Vịnh ra quân giúp dân thu hoạch mùa vụ và làm vệ sinh môi trường biển.

Nhằm giúp bà con nông dân những xã bị ảnh hưởng gió lốc nặng sau đợt gió lốc, mưa to mấy ngày qua, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo các đơn vị xuống các địa phương gặt lúa giúp dân.
Đoàn viên thanh niển ra quân giúp dân thu hoạch lúa

Đoàn xã Cẩm Vịnh đã huy động gần 30 ĐVTN ra quân giúp dân thu hoạch lúa.  Lực lượng ĐVTN tham gia được chia làm 2 tổ gồm1 tổ vận chuyển, 1 tổ gặt tại chỗ. Trong đó đã gặt được 2 sào lúa bổ, bốc vác và vận chuyển 5 sào giúp bà con nông dân xã Cẩm Vịnh. Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Đoàn xã Cẩm Vịnh đã ra quân làm vệ sinh môi trường biển Thiên Cầm hưởng ứng chiến dịch “Thách thức để thay đổi”. Kết quả làm sạch được 2km đường biển thu gom được 21 bao rác thải các loại.

 


Thu gom rác thải tại bải biển Thiên Cầm

 

       Với sức trẻ và tinh thần tình nguyện, thời gian tới, BTV Huyện đoàn tiếp tục chỉ đạo các đơn vị rà soát các hộ có nhu cầu, đồng thời chỉ đạo các đơn vị huy động thanh niên tình nguyện chi viện cho các địa phương khi có nhu cầu vào các ngày thứ 7, chủ nhật tới. Bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tuổi trẻ Cẩm xuyên sẽ hoàn thành công việc thật sự chất lượng, không làm hình thức, phong trào.

 

Theo Huyện đoàn Cẩm Xuyên/camxuyen.hatinh.gov.vn