Ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông tại thị trấn Cẩm Xuyên

Ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông tại thị trấn Cẩm Xuyên
UBND thị trấn Cẩm Xuyên vừa huy động lực lượng cán bộ CNVC và lực lượng công an viên ra quân giải tỏa hành lang các trục đường giao thông nội thị. Từ đó nhằm triển khai công tác chỉnh trang đô thị và xây dựng đô thị văn minh.

 


Giải tỏa các biển quảng cáo lấn chiếm hành lang ATGT

 

    Trong 2 ngày là 27 và 28/3/2018 , với trên 20 cán bộ, CNVC và công an viên đã ra quân. Bằng các dụng cụ như cưa sắt, thang kéo và nhiều dụng cụ hỗ trợ khác đã tích cực tiến hành tháo dở thu hồi được gần 30 biển bảng quảng cáo lấn chiếm hành lang an toàn giao thông. Tổ chức lực lượng cắt ngắn 6 mái che, mái vẩy nhằm phù hợp với mỹ quan đô thị hai bên trục đường Quốc lộ 1A đoạn qua tổ dân phố 9, 10, 14 với chiều dài hơn 3km.

 


Tiến hành cắt bỏ các bảng quảng cáo vi phạm

 

    Bên cạnh tháo dỡ, lãnh đạo UBND thị trấn Cẩm Xuyên cũng đã tuyên truyền vận động người dân tự giác chấp hành đảm bảo các tuyến hành lang giao thông. Từ đó vừa tạo điều kiện cho người đi đường lưu thông an toàn, vừa tạo mỹ quan đô thị xanh sạch đẹp. Qua công tác tuyên truyền người dân đã hiểu và tạo điều kiện để lực lượng tiến hành tháo dỡ theo kế hoạch.

 


Nhắc nhở các cửa hàng đặt biển quảng cáo đúng nơi quy định

 

     Dự kiến đến ngày 30/3/2018 sẽ hoàn thành giải tỏa hành lang tại trục đường Quốc lộ 1A. Tiếp đó tiến hành giải tỏa hành lang tại trục đường Trần Muông thị trấn Cẩm Xuyên.

 

Theo Đình Tuấn – Ngọc Long/camxyen.hatinh.gov.vn