Can Lộc tổ chức tập huấn trang bị kiến thức phòng chống đuối nước cho học sinh

Nhằm giúp các em Đội viên - Sao - Nhi đồng có thêm nhiều kiến thức về cách phòng tránh tai nạn thương tích đặc biệt là đuối nước, trường Tiểu học Vượng Lộc vừa tổ chức tập huấn trang bị kiến thức phòng chống đuối nước cho học sinh.
Các em học sinh tham gia thực hành kỹ thuật bơi

Upload

Tham gia tập huấn là toàn thể các em học sinh trường Tiểu học Vượng Lộc. Tại chương trình, các em Đội viên - Sao - Nhi đồng đã được phổ biến thêm các nội dung về phòng tránh đuối nước, cách xử lý khi gặp người bị đuối nước, kỹ năng sơ cấp cứu thông thường khi xảy ra đuối nước ở trẻ em. Đặc biệt, các em được giáo viên hướng dẫn kỹ thuật bơi, cách bơi, dạy bơi…tại bể bơi di động do Tỉnh đoàn Hà Tĩnh - Báo tiền phong trao tặng.

Tại các liên đội, bước đầu Ban Chấp hành Đoàn xã, thị trấn phối hợp với liên đội đã tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung Công văn số 711/UBND -LĐTBXH ngày 8/5/2018 của UBND huyện về tăng cường công tác phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em năm 2018 tại Lễ tổng kết năm học, bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương và Lễ vào hè của các em.

Đây là hoạt động hết sức thiết thực đối với các em, góp phần tránh những tai nạn thương tâm do đuối nước gây ra. Qua đó, giúp các em có một mùa hè thật vui tươi, bổ ích, lành mạnh.

Theo Phan Thắm - Huyện đoàn Can Lộc/canloc.gov.vn