Chi đoàn cơ quan UBND huyện lao động tại thôn Hồng Lĩnh – Vượng Lộc.

Nhằm giúp xã Vượng Lộc củng cố vững chắc tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu, lập thành tích hướng tới Đại hội Chi đoàn Cơ quan UBND huyện nhiệm kỳ 2017 – 2019, Chi đoàn cơ quan UBND huyện vừa tổ chức buổi lao động giúp đỡ thôn Hồng Lĩnh, xã Vượng Lộc xây dựng NTM.
Chi đoàn cơ quan UBND huyện lao động tại thôn Hồng Lĩnh – Vượng Lộc.

Hồng Lĩnh (Vượng Lộc) là thôn duy nhất của huyện Can Lộc được tỉnh chọn chỉ đạo làm điểm đón các đoàn khách dự Hội nghị nông thôn mới toàn quốc tại tỉnh tham quan, học tập kinh nghiệm trọng xây dựng khu dân cư kiểu mẫu. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu năm, cùng với cấp ủy, chính quyền xã Vượng Lộc, các cơ quan, đơn vị cấp huyện cũng đã đăng ký chung tay nâng cấp, hoàn thiện các hạng mục phục vụ các đoàn tham quan theo chỉ đạo của tỉnh.

Upload

Ngay từ sáng sớm, mặc dù trong điều kiện thời tiết khá lạnh nhưng đông đảo ĐVTN cơ quan UBND huyện, cán bộ, bà con nhân dân thôn Hồng Lĩnh đã có mặt đầy đủ  và tích cực tham gia lao động san lấp mặt bằng, chỉnh trang lề đường, phát quang, dọn dẹp vệ sinh môi trường xung quanh khuôn viên nhà văn hóa thôn Hồng Lĩnh. Với tinh thần nhiệt tình và trách nhiệm cao, chỉ trong thời gian 1 buổi, các cán bộ, bà con nhân dân đã hoàn thành khối lượng công việc được giao.

Được biết ,đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực và thường xuyên của Chi đoàn cơ quan UBND huyện, góp phần cùng với các địa phương hoàn thành và giữ vững các tiêu chí trong chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới.

                                     Theo Ngọc Anh – Quốc Huy/canloc.gov.vn