Công đoàn xã Vượng Lộc giúp thôn Hạ Vàng xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu

Tại thôn Hạ Vàng, cán bộ công chức, đoàn viên công đoàn xã Vượng Lộc cùng với bà con nhân dân trong thôn đã tiến hành lao động chỉnh trang thôn xóm, xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu.
Công đoàn xã Vượng Lộc giúp thôn Hạ Vàng xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu

Hạ Vàng là một trong hai thôn của xã Vượng Lộc được địa phương chọn xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu. Trên sở khảo sát thực tế, nhu cầu của thôn, xã Vượng Lộc đã huy động tất cả đoàn viên cùng với cán bộ và nhân dân thôn Hạ Vàng tiến hành dọn vệ sinh, khơi thông cống rãnh; xây 850m bồn hoa cây cảnh trong khuôn viên, láng nền 400m lề đường xung quanh nhà văn hóa thôn; đổ nắp rãnh thoát nước, trồng cây xanh ở các trục đường chính của thôn.

Đối với thôn Hạ Vàng, từ đầu năm đến nay, bà con nhân dân trong thôn đã tiến hành chỉnh trang cảnh quan, quy hoạch vườn hộ, phát triển kinh tế - xã hội, làm mới thêm 274m bê tông các tuyến đường trục chính và tiến hành xây dựng 7 vườn mẫu.

Việc giúp nhân dân thôn Hạ Vàng xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu là một trong những hoạt động thiết thực của đoàn viên công đoàn xã Vượng Lộc được cán bộ, bà con nhân dân trong thôn đánh giá cao, đồng thời, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương trong giai đoạn hiện nay.