Hoạt động tình nguyện hè tại xã Yên Lộc

Hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017, Huyện đoàn Can Lộc phối hợp với Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I, Chi đoàn Công an huyện, Công đoàn xã Yên Lộc và nhân dân thôn Thạch Ngọc vừa ra quân san lấp mặt bằng đường giao thông nông thôn tại thôn Thạch Ngọc xã Yên Lộc.
Hoạt động tình nguyện hè tại xã Yên Lộc

Trong thời gian 1 buổi gần 200 đoàn viên thanh niên và nhân dân thôn Thạch Ngọc đã san lấp được 1 km đường giao thông nông thôn .

Upload

Đây là 1 trong những hoạt động tình nguyện nằm trong chuổi hoạt động tình nguyện hè do Tỉnh đoàn phát động và một trong những hoạt động tình nguyện của học viên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I trong đợt  tình nguyện hè  tại huyện Can Lộc .

Kế hoạch trong thời gian tới huyện đoàn Can Lộc sẽ tiếp tục phát động chiến dịch tình nguyện hè cho các chi đoàn và đoàn xã  trong huyện tập trung vào xây dựng Nông thôn mới, giúp nhân dân sản xuất vụ hè thu, tiếp sức mùa thi, các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ và hướng tới chào mừng đại hội đoàn TNCSHCM huyện Can Lộc  nhiệm kỳ 2017- 2022.

 

                                                         Theo Việt Thắng – Quốc Huy/canloc.gov.vn