Hội Cựu chiến binh cơ quan chính quyền huyện lao động NTM tại Yên Lộc

Hội Cựu chiến binh cơ quan chính quyền huyện lao động NTM tại Yên Lộc
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Cựu chiến binh cơ quan chính quyền huyện nhiệm kỳ 2017 - 2022, Hội Cựu chiến binh cơ quan chính quyền huyện vừa tổ chức lao động NTM tại xã Yên Lộc - địa phương đăng ký về đích NTM năm 2017.

Tại thôn Thạch Ngọc - thôn được xã Yên Lộc chọn chỉ đạo xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu, ngay từ sáng sớm, các hội viên hội Cựu chiến binh cơ quan chính quyền huyện đã có mặt đông đủ, mang theo các dụng cụ lao động cần thiết để bắt tay vào làm việc.

Upload

          Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, các hội viên đã hăng say lao động, người tay búa, người tay rạ, tiến hành phá dỡ tường rào các hộ gia đình nằm dọc tuyến đường chính của thôn Thạch Ngọc, để đảm bảo mở rộng hành lang giao thông theo tiêu chuẩn NTM. Với sự trợ giúp động viên của cán bộ, sự ủng hộ đồng tình của nhân dân trong thôn, chỉ trong nửa đầu buổi sáng, trên 300m tường rào và một số công trình phụ đã được phá dỡ theo đúng tiêu chuẩn. Cùng với đó, các hội viên đã tích cực tuyên truyền, hướng dẫn các hộ dân cách thức làm hàng rào xanh và bố trí công trình phụ cho phù hợp.

Upload

          Sau khi triển khai xong khối lượng công việc tại thôn Thạch Ngọc, các lực lượng tham gia lao động đã hỗ trợ cùng với tiểu ban mặt trận xóm và nhân dân thôn Đông Lĩnh chặt hạ cây cối, xóa bỏ vườn tạp, mở rộng hành lang giao thông tuyến đường liên thôn.

Upload

          Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội CCB cơ quan Chính quyền huyện chung tay xây dựng NTM, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Yên Lộc đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các tiêu chí NTM trong năm 2017./.

Theo Bích Liên/canloc.gov.vn