Hội Nông dân Can Lộc chung tay xây dựng NTM tại xã Thuần Thiện

Hội Nông dân Can Lộc chung tay xây dựng NTM tại xã Thuần Thiện
Sáng ngày 12/9/2019, Hội Nông dân huyện Can Lộc đã huy động toàn thể hội viên nông dân các xã thị trấn tổ chức lao động xây dựng nông thôn mới tại xã Thuần Thiện.

Là 01 trong 3 xã còn lại của huyện Can Lộc được giao nhiệm vụ về đích năm 2019, đến thời điểm hiện tại, theo đánh giá của đoàn liên ngành tỉnh về kiểm tra, thẩm định các tiêu chí huyện NTM, xã Thuần Thiện đã cơ bản đạt được 20/20 tiêu chí NTM. Tuy nhiên, một số tiêu chí như cơ sở vật chất văn hóa, khu dân cư NTM kiểu mẫu, GTNT cần phải tiếp tục tập trung nâng chất theo hướng bền vững, để trình BCĐ tỉnh đưa vào danh sách bỏ phiếu công nhận đạt chuẩn NTM vào cuối tháng 9/2019.

Với tinh thần trách nhiệm cao của hơn 100 cán bộ, hội viên nông dân đã tham gia lao động đúc cọc và dựng 50 cọc bê tông kéo 500m dây thép gai làm hàng rào nhà văn hóa, san lấp mặt bằng nhà văn hóa thôn Tây Hồ rộng 700m2. đảm bảo đẹp về hình thức, chuẩn về kỹ thuật, được lãnh đạo địa phương và người dân ghi nhận; góp phần nâng cao tinh thần, trách nhiệm của người dân đồng hành cùng xã Thuần Thiện trong tiến trình về đích Nông thôn mới .                                                     

 

Danh Quyết/https://canloc.hatinh.gov.vn